Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Sư phạm Dạy nghề

 Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Dạy nghề về kế hoạch nâng cao năng lực cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ sư phạm của người giáo viên trong các cơ sở dạy nghề, đặc biệt là các trường được lựa chọn đầu tư các nghề trọng điểm cấp độ quốc gia, quốc tế, khu vực ASEAN.

Sáng ngày 17 tháng 9 năm 2013, tại Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Sư phạm Dạy nghề khóa 9, tham dự buổi khai giảng có NGƯT. Ths Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí đại diện các đơn vị trong nhà trường cùng 20 học viên đến từ Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp, trường Trung cấp nghề số 11 – Bộ QP; Trường Cao đẳng nghề Việt - Xô.

NGƯT. Ths Phạm Tố Như phát biểu tại buổi lễ

Sau khi nghe công bố Quyết định thành lập lớp Nghiệp vụ sư phạm dạy nghề khóa 9 và danh sách 20 học viên của khóa học, NGƯT. Ths Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường khai mạc khóa học, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ sư phạm dạy nghề đối với giáo viên. NGƯT. Ths Phạm Tố Như chúc các học viên khắc phục mọi khó khăn, tập trung cao độ, tiếp thu hiệu quả nội dung toàn khóa học.

Thay mặt cho các học viên, thầy Nguyễn Viết Anh - Giáo viên Trường Trung cấp nghề số 11 – Bộ QP xin hứa chấp hành nghiêm nội quy, quy định của lớp học, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập để tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đào tạo. Lớp học diễn ra từ ngày 17/9 đến 23/11/2013 do giáo viên khoa Sư phạm Dạy nghề giảng dạy.

                                                                         Tin, ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information